Header Ads

header ad

วิธีลงโปรแกรม Allplan

วันนี้ผมจะมาสอนเกี่ยวกับการลงโปรแกรมก่อนนะครับ


1. เริ่มต้นจากการหาไฟล์ที่ชื่อว่า Set up ก่อนนะครับ พอเปิดขึ้นมาก็ให้เรากด Next ไปเรื่อยๆ

2. พอมาถึงหน้านี้ เป็นหน้าที่ให้เรากดเลือก ตัว license หรือตัวลิขสิทธ์ของโปรแกรม ซึ่งต้องใช้คู่กับตัว Hardlock ถ้าใครไม่มี ก็ต้องเลือกอันแรกไปก่อน  หากใครมีวิทยายุทธ์ ก็ไปหายาแก้ไอเอาครับ


ด้านซ้าย จะเป็นตัว Hardlock ครับ หลายแสนอยู่   แต่ตัวด้านขวาเป็นแฟลชไดฟ์ธรรมดา ตัวไม่ถึงสองร้อยเลย  ช่างต่างกันจริงๆ 

3. หน้าที่ต้องขออธิบายหน่อยครับ  เพราะสำคัญ  หน้านี้จะมีช่องอยู่สองช่อง
    ช่องแรก Program Folder จะเป็นที่อยู่ของโปรแกรมครับ
    ช่องที่สอง Central File Folder จะเป็นที่เซฟข้อมูลตต่างๆ ของงานที่เราทำ เช่นบ้านที่เราสร้างขึ้น ข้อมูลการตั้งค่าต่างๆ บล็อกของประตูที่เราสร้าง เป็นต้นครับ ซึ่งเราสามารถกำหนดไว้ที่เราหาได้ง่ายๆก้ได้ครับ

หลังจากนี้ก็กด Next ไปได้เรื่อยๆ และรอโปรแกรมลงเสร็จ แค่นั้นก็เริ่มใช้งานได้แล้วครับ

ลองดูคลิปที่ผมสอนวิธีการลงอีกทีก้ได้นะครับ





ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.