Header Ads

header ad

Allplan ใครอยากใช้เป็น เข้ามาดู


วันนี้จะมาแนะนำ สำหรับคนที่อยากใช้โปรแกรม Allplan นะครับ
คือผมตอนใช้โปรแกรมนี้แรกๆ ซึ่งผมก็มีแค่คู่มือที่แถมกับกล่องตัวโปรแกรมเท่านั้น
ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยากมาก และช่วงแรกๆ ใน youtube ก็ไม่มีมากนัก
แต่ผมได้ไปพบกับเวบนี้ ซึ่งเป็นแหละ เรียนรู้สำหรับผมเลยครับ

นั่นคือ website


โดยเมื่อเข้าไป หน้าตาของเวบนั้นจะเป็นดังรูปข้างล่าง
หากไม่เหมือน ก็ให้ คลิ๊กไปที่หัวข้อ E-Learning ครับ
จะเห็นหัวข้อแยกตามประเภทที่เราต้องการจะศึกษาครับ
ยังไงลองเข้าไปดูกันนะครับ



หน้าตาพอเข้าไปดู วิดีโอคลิป ก็จะเป็นหน้าแบบนี้ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2555 เวลา 00:54

    สนใจศึกษาโปรแกรมนี้ครับ

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ ยังมีการเผยแพร่ความรู้โปรแกรมนี้อยู่หรือเปล่าคะ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.